Các phương pháp chống xuất tinh sớm

Các phương pháp chống xuất tinh sớm. Hiện nay có một số người mắc bệnh xuất tinh sớm do có tiền sử một số bệnh ở quá khứ vậy bây giờ họ muốn chống xuất tinh sớm bằng một số phương pháp khác nhau. Vậy trong bài biết này mình xin giới thiệu với các bạn các phương pháp chống xuất tinh sớm.



Trước tiên hãy xem như thế nào là xuất tinh sớm và nguyên nhân do đâu.

Như thế nào thì gọi là XTS.

Để nhận định một người bị XTS người ta thường căn cứ vào số lần chuyển động( bao nhiêu nhịp thì xảy ra hiện tượng phóng tinh) hay dựa vào thời gian giao hợp (gh) có bài viết cho rằng dưới một phút nhưng có bài lại cho là dưới hai phút. Nhưng nhận định chính xác nhất là đối tác có đạt được ngưỡng thăng hoa cùng lúc hay chậm hơn một chút hay không. ( Theo báo Tuổi Trẻ thì thường Phụ nữ sẽ đạt ngưỡng trong khoảng 10ph. Tuy nhiên có có người nhanh hơn và cũng có người chậm hơn, Có trường hợp cá biệt là đạt đỉnh cực nhanh và cũng có trường hợp không thể đạt ngưỡng). Tuy nhiên khi streess hay yếu đàn ông cũng bị xts. Tóm lại: Đó là điểm không thể dừng lại mặc dù đương sự không hề mong muốn.

Các phương pháp chống xuất tinh sớm
Các phương pháp chống xuất tinh sớm

Nguyên nhân

Ban đầu, người ta đã không tìm ra được được nguyên nhân nhưng sau này các nhà nghiên cứu cũng tìm được đúng chỗ. Đó là do sự quá nhạy cảm của thần kinh xung quanh dương vật. Ở một số người mà chỉ cần tác động sơ sơ hay chỉ vừa nhập nội mà đã xảy ra hiện tượng phóng tinh, các BS buộc phải tác động đến các dây thần kinh xung quanh dương vật.

Các phương pháp chống xuất tinh sớm

1/ Phương pháp Stop – Star do James Seamans (1956)
Phương pháp này cần có hai người để thực hiện. người nữ sẽ kích thích nam giới cho đến lúc có biểu hiên sắp thì dừng lại sau khi cảm giác đi qua sẽ tiếp tục kích thích trở lại thời gian để dịu cảm giác vào khoảng 4s. mỗi lần sau sẽ tăng thời gian và cường độ. Làm nhiều lần và kiên trì nhiều ngày cho đến lúc người nam hoàn toàn kiểm soát được.
2/ Phương pháp Squeeze Technique do Master & Johnson khởi xướng: hình như 1970.
Phương pháp này cần sự phối hợp của hai người. Người nữ sẽ kích thích nam giới tới khi có đấu hiệu gần sắp thì người nam báo hiệu. Lúc đó, phụ nữ sẽ bóp chặt dương vật bằng tay. Khi cảm giác xuất qua đi thì lại tiếp tục khoảng vài lần như vậy. tập đều đặn mỗi khi hai người gần nhau cho đến khi người Nam tự kiểm soát được mình.
3/ Phương pháp khi chỉ có một mình không đối tác: Áp dụng cả hai pp trên nhưng tự mình kích thích.
4/ Phương pháp của Kegel( 1940): Ban đầu phương pháp này dùng để trị chứng không kiểm soát sau khi đi tiểu của các sản phụ nhưng sau này người ta phát hiện công dụng của nó khi áp dụng cho nam giới. Khi đang tiểu ngừng lại, sau đó lại tiếp tục. cứ nhiều lần như vậy. Cho đến khi kiểm soát được sự đi tiểu thì có thể áp dụng vào chuyện quan hệ.

Các phương pháp chống xuất tinh sớm

5/ Dùng thuốc có chứa các chất gây tê hay có tác dụng ức chế các cảm giác thần kinh. Hiện nay trên website xuattinhsomvn.blogspot.com có các sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm như GRAVIMAX-RX, VIPMAX, CRAVIMAX,...Hoặc các sản phẩm thuốc xịt như Stud 100, Power Delay For Men - Spray, PJUR MED PRO-LONG SPRAY.

Giới thiệu sản phẩm thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX. Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên. Thuốc sẽ giúp các chàng trai đạt được ước mơ của mình là làm tăng chiều dài, chu vi cậu nhỏ đồng thời kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm.


Các phương pháp chống xuất tinh sớm


Công dụng thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX:

- Giúp đạt được sự cương cứng dài lâu.

thuốc chống xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX
Các phương pháp chống xuất tinh sớm

- Tạo ra sự mạnh mẽ và cải thiện đời sống tình dục.

- Tăng cường testosterone tự nhiên trong máu.

- Gia tăng số lượng tình trùng, cải thiện chất lượng tinh dịch.

- Cải thiện khả năng , thể hiện bản lĩnh đàn ông.


Sản phẩm có tác dụng sau 1 đến 2 tuần sử dụng. Nếu quý khách muốn có tác dụng liền thì chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay For Men - Spray.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay For Men - Spray

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Power Delay For Men - Spray giúp quý ông ngăn xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ tránh xuất tinh ở đàn ông với hợp chất khoa học 10% Lidocaine hỗ trợ chữa bệnh xuất tinh sớm tại chỗ quá nhậy cảm với âm đạo phụ nữ. Power Delay For Men giúp làm lâu hơn, chậm hơn trong việc kiềm hãm xuất tinh sớm.
Liên hệ: Mr. Tình 0938037010 để được tư vấn trực tiếp

Các phương pháp chống xuất tinh sớm - CRAVIMAX là phương pháp tốt nhất.

2 comments:

  1. Đang tìm mua thuốc cường dương không biết nơi nào bán hàng tốt, chính hãng và không có tác dụng phụ

    ReplyDelete
  2. Nếu bạn không biết thuoc cuong duong ngua thai mua ở đâu thì Shop Sung Sướng là nơi bán thuốc cường dương ngựa thái 7000mg chính hãng một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin cậy
    Website: https://shopsungsuong.info

    ReplyDelete